Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

“Đi cầu ước ở chốn linh thiêng Samcheok”

Tour du lịch Hàn Quốc - Mùa đông trên biển Đông, chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ rầm rì, xua tan đi bao sự ồn ã, xô bồ của cuộc sống. Theo con đường cao tốc Yeongdong, lên đường từ Seoulđến địa phận Gangneung, đấu đi theo quốc lộ số 7 khoảng hai tiếng, chúng ta sẽ đến vớibãi biển có tên gọi Samcheok. Nơi đây được biết đến như là chốn khôn thiêng, cầu được ước thấy.
>>> Xem thêm: du lịch nhật bản giá rẻ
Giám đốc Kim Taek-su của bảo tồn đô thị Samcheok cho biết: “Samcheok cách xa Seoul, cho nên nơi đây còn lưu giữ nguyên lành nền văn hóa dân gian.

Đó là lý do tại sao người ta cho rằng, muốn tìm về nguyên hình nguyên trạng văn hóa của dân tộc Hàn thì phải tới Samcheok. Đến với Samcheok, du khách cảm nhận được sự trải nghiệm về văn hóa nguyên thủy. Trong lòng người Hàn vốn có tín ngưỡng cầu phúc, mà ở Samcheok lại có nhiều nơi nguyện cầu ở khắp các vùng núi, hải phận nên có rất nhiều người tìm đến đây.” Sắp đến tết Nguyên Đán! Để có thêm nhiều hy vọng khi bước sang năm mới, chúng ta hãy cùng nhau, khởi đầu chuyến đi cầu phúc ởSamcheok.

>>> Đăng ký đi du lịch hàn quốc giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét