Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Những địa danh du lịch tại Nhật Bản nên biết

Nhật Bản đang là nước láng giềng hợp tác rất đa dạng với Việt Nam, và cũng đang là một điểm đến du lịch đối với rất nhiều du khách. Nhưng có một câu hỏi đặt ra đối với những du khách chưa từng đến Nhật Bản đó là sẽ đi du lịch đến địa danh nào của Nhật Bản? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 10 địa danh nên biết khi du lịch tại Nhật Bản.
1. Đại học Tokyo ( phường Bunkyo , Tokyo )

Đối với những ai thiếu điểm kỳ thi đầu vào khắt khe của Đại học Tokyo , hãy đi dạo chung quanh ký túc xá ở Hongo , Đại học Tokyo , và kết thúc bằng một shot hình chụp toàn cảnh tháp đồng hồ , cũng được yên ủi phần nào.

2. Khu vườn Chizanso ( Phường Bunkyo , Tokyo )

Khu vườn thuộc Khách sạn Chizanso Tokyo , dĩ vãng được biết đến với cái tên là Khu vườn Bốn mùa Tokyo. Chiếc ao của khu vườn và ngôi chùa được thắp sáng vào buổi tối , và nhiều du khách tới vào mùa xuân đi dạo theo đường đi dọc theo dòng song Kanda bên cạnh bên dưới mái vòm của những cây hoa anh đào.

3. Di tích khảo cổ Sannai Naryuama ( Tỉnh Aomori )

chuye khảo cổ nằm phía bắc tỉnh Aomori mới chỉ được khai quật vào năm 1992. Các chuyên gia nghiên cứu đã khai quật được rất nhiều đồ khảo cổ có niên đại đồ đồng thau cách đây hàng mãi mãi , bao gồm những kết cấu ước lượng được xây dựng vào năm 2600 trước công nguyên.

4. Sở thú Nogeyama ( Tỉnh Kanagawa )

Tọa lạc trong khuôn khổ đi bộ từ cảng Yokohama đằng trước quận Minato Mirai , sở thú nằm trên đỉnh đồi và vào cửa miễn phí. Ở đây có hơn 70 loài động vật khác nhau , bao gồm chim cánh cụt , bộ mèo rừng như báo đốm và hổ , và gấu trúc sống lâu năm.

5. Đài xem xét kỹ lưỡng Befco Bakauke (  Tỉnh Niigata )

chức vị hội nghị thứ hai trong danh sách của trang Trip Advisor là Đài xem xét kỹ lưỡng Befco Bakauke , nằm tại tầng thứ 31 của trọng tâm hội nghị Toki Messe của Niigata. Mở cửa tới 10 giờ tối , đài xem xét kỹ lưỡng cho phép nhìn toàn cảnh của kênh đào láng giềng và Biển Nhật Bản , cũng như chuye thành thị chung quanh của thành thị trọng tâm tỉnh Niigata.

6. Nhà vườn họ hàng nhà vua Katsura ( Kyoto )

Được xây dựng từ đầu những năm 1600 , nơi ẩn dật này được gia đình nhà họ hàng nhà vua Nhật Bản ở. Nhà vườn có một khu vườn tuyệt đẹp với đường đi vòng vèo chung quanh chiếc ao nằm ở trọng tâm. Hình thức tham quan khu nhà vườn là một tour chỉ dẫn dài 60 phút và không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí , du khách buộc phải đăng kí online trước khi tới tham quan.

7. Nhà máy bia Suntory Kyoto tại Nagaokakyo , Kyoto

Một trong những nơi chốn uống thức uống có cồn miễn phí nằm trong danh sách là nhà máy bia Suntory tại Kyoto. Có lẽ không nức danh và được thế giới biết tới nhiều như các nhà máy bia hãng Asahi , Kirin và Sapporo , song nhà máy Suntory làm ra sản phẩm rượu khá ngon trong dòng thương hiệu thượng hạng Premium Malt. Tour đi thăm nhà máy bao gồm giảng giải quá trình làm ra và thậm chí được tặng mẫu thử sản phẩm hoàn thiện mang về.

8. Trọng tâm hội nghị Bankoku Shinryokan tại Nago , Okinawa

trọng tâm hội nghị có vẻ là một lựa chọn điểm đến khá nổi bật lạ hay bất thường , chỉ tới khi bạn xét tới khung cảnh tự nhiên chung quanh khu phức hợp. Nằm trên bán đảo trải rộng chung quanh là nước biển đại dương tuyệt đẹp của Okinawa , Bankoku Shinryokan rất đáng để trải nghiệm thậm chí nơi này dành cho những người không tới đây để tham gia hội nghị.

9. Nhà máy bia Orion ( Nago , Okinawa )

Đồ uống có côn truyền hợp nhất tại Okinawa là rượu awamori làm từ gạo , nhưng đối với những ai không uống được thức uống có hàm lượng cồn cao , một lựa chọn nhẹ nhõm hơn để tham quan đó là nhà máy bia Orion tại xứ sở. Giống như nhà máy Suntory tại Kyoto , du khách tới tham quan Công viên Hạnh phúc Orion có xác xuất tìm hiểu tất tần tật về quá trình làm ra đồ uống dựa trên phương pháp ủ mạch nha được rất được ưa thích của Okinawa.

10. Trạm ga Taisha cổ (  Tỉnh Shimane )

Là một trong những ngôi đền lâu đời nhất và quan yếu bậc nhất của Nhật Bản , Izumo Taisha thuộc Tỉnh Shimane là nơi mà tất cả các ông thần đến họp vào tháng 10 ( theo lịch âm ) là tháng Kannazuki ( 神無月 Thần Vô Nguyệt ) hàng năm. Du khách tới đây hành hương suốt cả năm , và trạm ga cổ của thành thị từ năm 1912 đã bị thay thế bởi cơ sở đương đại hơn. Service xe lửa đã kết thúc vào năm 1990 , trạm ga Taisha cổ vẫn là một điểm đến phổ thông cho du khách trên đường đi hay về để tới Đền Izumo hành hương. 

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét