Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tuyệt đẹp Mùa đông tại đất nước Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc, mùa đông đến sớm, thường là từ đầu tháng mười khi những đợt gió lạnh tăng cường thổi từ phía Bắc bắt đầu tràn về. Những giòng sông ở phía Bắc đóng băng khi gió lạnh thổi tới phía Nam, tràn qua Manchurian Plain, mang theo những luồng không khí lạnh và khô tới cho Hàn Quốc.
 
 
Mùa đông tại Hàn Quốc
 >>> Xem thêm: http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-mua-thu-5-ngay
Mùa đông ở Hàn Quốc kéo dài tối đa là 6 tháng ở miền Bắc của vùng bán đảo, nhưng thường chỉ kéo dài khoảng 3 tháng ở vùng trọng điểm và phía Nam. Nhiệt độ trung bình thường dưới âm độ trong suốt tháng 12, tháng 1, và tháng 2, ngoại trừ vùng biển phía Bắc của nước này.
 
Tháng 1 là tháng lạnh nhất trong năm tại Hàn Quốc. Nhiệt độ trung bình trong tháng này tại vùng Chongjin, gần Hồ chứa Chongjin, xuống dưới -8°C (16°F). Tại Seoul, vào tháng 1, nhiệt độ cũng rất thấp, dưới -5°C (21 F). Trong khi đó, tại thành phố cảng Pussan thời tiết có vẻ khá hơn một chút khi vào tháng 1, nhiệt độ trung bình giao động ở mức -1°C (30°F). Theo nhận định của các chuyên gia khí hậu nước này, trong vòng 17 – 20 năm trở lại đây, nhiệt độ trung bình vào mùa đông Hàn Quốc có xu hướng xuống thấp hơn những năm trước.
 
Tuy nhiên, không thể phủ định, mùa đông Hàn Quốc vô cùng đẹp. Tuyết phủ trắng mái nhà, lối đi, cành cây, và rất nhiều cảnh vật kỳ diệu khác mà nếu được ngắm tận mắt, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và không bao giờ quên đi được.
 
Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự kiến du lịch Hàn Quốc giá rẻ của mình, hãy gọi điện cho bộ phận tham mưu của chúng tôi để được giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, chọn lọc trường, đáp về hoài, tiếng nói, visa, học bổng du học Hàn Quốc...
>>> Tham khảo: tour du lịch nhật bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét