Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Những nét văn hóa đặc biệt cần biết khi du học Hàn Quốc

1. Cuộc sống công nghệ của người Hàn Quốc


Chúng ta vẫn biết tới du lịch Hàn Quốc là một trong những nhà nước dẫn đầu về công nghệ số và internet bây chừ. Những phát minh và thiết bị dùng các ứng dụng mạng xã hội của Hàn Quốc luôn vấn sự chú ý và chinh phục nhiều người. Chính những người Hàn Quốc cũng là nguyên tố quan trọng cho sự phát triển này.

Sự phổ quát và phát triển của ngành công nghệ số tại Hàn Quốc được tả rõ nét qua những con số ấn tượng sau đây: 78,5% người Hàn Quốc dùng smartphone và 82,7% sử dụng internet. Đặc biệt có tới 97,7% các bạn trẻ Hàn Quốc ở độ tuổi 18 – 24 sử dụng smartphone. Người dân Hàn Quốc dùng những tiện ích của mạng từng lớp và internet cho mọi nhu cầu cuộc sống như: mua sắm, tiêu khiển, thảo luận thông báo,…

Chính bởi lẽ đó những sinh viên quốc tế tới du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngành công nghệ thông tin luôn là những người được tiếp cận công nghệ đương đại sớm nhất và được thỏa sức sáng tạo của mình cho sự phát triển công nghệ trong mai sau.

2. Công nghệ mỹ phẩm Hàn Quốc phát triển vượt bậc

Du học Hàn Quốc ngành điểm trang là thời cơ khám phá công nghệ mỹ phẩm ráo

Bên cạnh sự lừng danh về lĩnh vực công nghệ thông tin, Hàn Quốc còn được coi là một trong những kinh thành về công nghệ sắc đẹp. Một trong những nhân tố làm nên thành công đó chính là sự sáng tạo và đột phá trong các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc. Công nghệ tiền tiến là một lợi thế, người Hàn Quốc cũng không ngừng phát triển, thí điểm và nghiên cứu những thành phần và phương pháp mới để giúp mọi người trở nên đẹp hơn. Những ham thích trong công nghệ mỹ phẩm của người Hàn Quốc gần đây nhất chúng ta có thể kể ra đó là việc dùng ruột ốc sên tạo nên kem dưỡng da hay trộn lẫn cánh hoa thật trong sơn móng tay.

Các bạn yêu thích làm đẹp cũng như công nghệ mỹ phẩm có thể lựa chọn tới du học Hàn Quốc ngành điểm trang hết sức xăm.

3. Văn hóa tiêu xài bằng thẻ của người Hàn Quốc

Thẻ tín dụng được sử dụng cho chiêu tiêu nhỏ nhất khi du học Hàn Quốc

Việc dùng thẻ để tiêu khi đi du học Hàn Quốc sẽ trở nên vô cùng cấp thiết bởi lẽ Hàn Quốc là quốc gia sử dụng thẻ nhiều nhất trên thế giới, đặc biệt là thẻ credit. Theo một đánh giá mới đây, người ta đã thống kê được rằng, một người Mỹ thực hiện 77,9 giao tế bằng thẻ credit mỗi năm, người Canada là 98,6 giao thiệp trong khi đó người Hàn Quốc thực hiện tói 129,7 giao du. Điều này chứng tỏ gần như mọi nhu cầu giao tế, mua bán hàng ngày của người Hàn đều được tính sổ bằng thẻ và điều này đã trở thành 1 nét văn hóa Hàn Quốc đặc biệt.

Đặc biệt người Hàn Quốc sẽ cho là bất hợp pháp phải ai đó từ khước không tính sổ bằng thẻ credit cho dù số tiền đó nhỏ tới đâu.
>>> Đăng ký đi du lịch nhật bản giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét